McBrown โรงเรียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐานตั้งเป้า ปี 2025 จะเป็นปีแห่งการพัฒนาตนเอง

-A A +A
McBrown โรงเรียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐานตั้งเป้า ปี 2025 จะเป็นปีแห่งการพัฒนาตนเอง

McBrown โรงเรียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐานตั้งเป้า ปี 2025 จะเป็นปีแห่งการพัฒนาตนเอง

McBrown คือห้องเรียนภาษาอังกฤษ สำหรับผู้เรียนที่ไม่มีพื้นฐานโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะต้องใช้ในการสื่อสารทั่วไปในชีวิตประจำวัน, หรือน้องๆม.ปลายหรือมหาวิทยาลัยที่ใช้ในการเรียน การทำงาน, การสอบวัดระดับต่างๆ เช่น TCAS, TOEIC หรือ IELTS สามารถเรียนได้ในรูปแบบการเรียนที่ตนเองสะดวก ไม่ว่าจะเป็นเรียนออนไลน์, เรียนแบบตัวต่อตัวที่โรงเรียน, หรือแบบผสมผสาน โดยจะมีรายละเอียดวิธีการเรียนที่แตกต่างกันออกไป

 

โดยจะเปิดให้บริการทั้งหมด 3 รูปแบบการเรียน:

รูปแบบที่ 1 – เรียนแบบกึ่งตัวต่อตัวที่โรงเรียน (McBrown‘s In-Class) 

รูปแบบที่ 2 – แบบอินเตอร์แอคทิฟออนไลน์ (McBrown‘s IOC) นวัตกรรมเรียนออนไลน์รูปแบบใหม่จาก McBrown เพื่อผู้ที่ไม่มีพื้นฐานโดยเฉพาะ

รูปแบบที่ 3 – แบบผสมผสาน (Hybrid) ผู้เรียนสามารถเข้าเรียนได้ทั้ง 2 รูปแบบข้างต้น รูปแบบละ 1 ครั้ง 

 

สนใจสมัครเรียน สามารถโทรสอบถามได้ที่ 062-626-6369 หรือ Official Line Account - @mcbrown

 

ที่มา: th.brown-english.com

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.