เคล็ดลับแมทช์ชุดด้วย coat ให้เข้ากับลุคไปออฟฟิศ

-A A +A
เคล็ดลับแมทช์ชุดด้วย coat ให้เข้ากับลุคไปออฟฟิศ

เคล็ดลับแมทช์ชุดด้วย coat ให้เข้ากับลุคไปออฟฟิศ

เคล็ดลับแมทช์ชุดด้วย coat ให้เข้ากับลุคไปออฟฟิศ

สำหรับการสร้างความน่าเชื่อถือ และภาพลักษณ์ที่หลาย ๆ คนมักจะนึกถึงเป็นอย่างแรงเมื่อต้องไปทำงาน การแต่งกาย ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับหนุ่มๆ หลายคนเพราะการเอาใจใส่เสื้อผ้าที่เราจะใส่ในแต่ละวันให้ออกมาสมบูรณ์แบบนั้นจะช่วยให้คุณเสริมสร้างบุคลิกภาพได้ดีมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ยิ่งภายในสภาพอากาศที่หนาวเย็นจากในออฟฟิศนั้น การแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่จะช่วยมอบความอบอุ่นให้กับร่างกายได้อย่างเสื้อ coat นั้นถือเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างแน่นอน

เสื้อ coat เป็นเสื้อผ้าอีกรูปแบบหนึ่งที่เหมาะกับลุคทำงานเป็นอย่างยิ่ง ด้วยความที่เป็นเสื้อคลุมที่ค่อนข้างมีขนาดใหญ่ มีความยาวมากกว่าเสื้อผ้าแบบอื่น ๆ มีทรงที่ดูภูมิฐานค่อนข้างมาก เหมาะกับงานทางการและกึ่งทางการ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์สำหรับ mens fashion ของ H&M เลยทีเดียว

ดีไซน์ของเสื้อโค้ทสำหรับลุคทำงาน

ความพิเศษของเสื้อโค้ทคือมีความอยู่ทรง มีความหนาและหนักต่างจากเสื้อแบบอื่น ๆ ทั้ง เสื้อ jacket jumper เสื้อคาร์ดิแกน ให้พิจารณาใส่เป็นเสื้อคลุมจะดีที่สุด ส่วนที่ต้องเลือกให้ดีคือปกเสื้อ ในการใส่ทำงาน ปกเสื้อก็ควรเป็นทรงทางการคือ ปกคล้ายเสื้อสูท เสื้อเชิ้ต คอเหลี่ยมก็จะทำให้ดูเป็นเสมือนชุดทางการที่เหมาะกับใส่ไปทำงานจริง ๆ ทั้งนี้ถ้าอยากจะเน้นให้ดูเป็นลุคทำงานมากยิ่งขึ้น ควรเลือกเสื้อโค้ทแบบที่มีกระดุมติดทางด้านหน้าที่ไม่เยอะจนเกินไป หรือเป็นแบบที่ซ่อนกระดุมหรือซิปไว้ทางด้านในก็ได้ เพราะถ้าหากมีเยอะเกินไปนั้น คนจะไปให้ความสนใจส่วนนั้น การแต่งตัวก็จะยังไม่สมบูรณ์และผิดวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจ

สีเสื้อโค้ทสำหรับลุคทำงาน

สีเสื้อโค้ทที่เหมาะสำหรับการใส่ไปทำงานคือเป็นสีที่มีความสุภาพ ยกตัวอย่างเช่น สีดำ สีเทา สีกรมท่า สีน้ำเงินเข้ม สีน้ำตาลเข้ม เป็นต้น โดยควรที่จะมีความยาวที่กำลังดี ไม่ได้ยาวหรือสั้นจนเกินไป คือ ยาวเลยบริเวณสะโพกลงมาแต่ไม่ควรถึงบริเวณหัวเข่าเพราะจะทำให้ดูขาสั้น ไม่น่ามอง

เสื้อผ้าด้านในที่ ควรเลือกใส่เสื้อสีสุภาพเช่นกัน เป็นเสื้อ jumper หรือเสื้อแบบอื่น ๆ แนวเอิร์ธโทน สีขาว สีดำสีคุมโทนกับตัวเสื้อโค้ทก็จะทำให้เสริมบุคลิกให้ดูอบอุ่น มีความสุุขุมและเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น

ในวันทำงาน หลาย ๆ คนคงมีความจำเป็นที่จะใช้อุปกรณ์เครื่องเขียนต่าง ๆ อย่าง ปากกา ดินสอ สมุดโน้ต เป็นต้น กระเป๋าเสื้อ ช่องเสียบปากกาบนเสื้อ coat จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากจะเป็นการจัดระเบียบให้กับตัวเองแล้ว ก็ยังทำให้ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นด้วย

สำหรับเทคนิคในการเลือกเสื้อโค้ทใส่ไปทำงานให้ออกมาดูดี เพอร์เฟคได้นั้น ถือเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่หลาย ๆ คนสามารถทำได้อย่างแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.