รวมไอเดียใส่ ankle boots (บูทหุ้มข้อ) ให้สวยเป๊ะในวันทำงาน

-A A +A
รวมไอเดียใส่ ankle boots (บูทหุ้มข้อ) ให้สวยเป๊ะในวันทำงาน

รวมไอเดียใส่ ankle boots (บูทหุ้มข้อ) ให้สวยเป๊ะในวันทำงาน

รวมไอเดียใส่ ankle boots (บูทหุ้มข้อ) ให้สวยเป๊ะในวันทำงาน

หากพูดถึงรองเท้าที่นิยมใส่ในวันทำงาน เชื่อว่าสาว ๆ จำนวนไม่น้อยต้องนึกถึงคัทชู เนื่องจากเป็นรองเท้าดีไซน์สุภาพและช่วยสร้างความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดี แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป แน่นอนว่าเทรนด์การแต่งตัวย่อมเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ทำให้รองเท้าที่สาว ๆ เลือกใส่ในวันทำงานก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน จากเดิมที่เคยใส่แต่คัทชู ส้นสูง ปัจจุบันก็เห็นคนจำนวนไม่น้อยหันมาใส่ ankle boots (บูทหุ้มข้อ) ที่บอกได้เลยว่าเมื่อใส่ออกมาแล้วสวยมีสไตล์และยังดูสุภาพไม่แพ้รองเท้าแบบอื่น ๆ อีกด้วย

ไอเดียใส่ ankle boots (บูทหุ้มข้อ) ให้สวยเป๊ะ แม้ในวันทำงาน

- สวย ชิค เพียงจับคู่กับ short dresses (เดรสสั้น)

เริ่มต้นที่ลุคสวยโฉบเฉี่ยวแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นลุคสุดเป๊ะในที่ทำงาน เพียงเลือกแมทช์ short dresses (เดรสสั้น) กับบูทดีไซน์หุ้มข้อ เทคนิคคือควรเลือกบูทดีไซน์ส้นสูง เพื่อเพิ่มช่วงเรียวขาให้ดูยาว อีกทั้งควรเลือกเดรสที่ไม่สั้นมาก เพราะเดรสที่สั้นเกินไปอาจดูไม่เหมาะสมนักหากเลือกใส่ในที่ทำงานนั่นเอง

- สวยสุภาพเพียงแมทช์กับ midi dresses (เดรสห้าส่วน)

หากใครที่มีเดรสตัวสั้นที่สั้นมากจนไม่เหมาะกับการใส่ทำงาน แต่มี midi dresses (เดรสห้าส่วน) ที่มาพร้อมความยาวเดรสกำลังดีและเหมาะกับการสวมใส่ในที่ทำงานมากกว่าก็สามารถหยิบมาแมทช์กับบูทดีไซน์หุ้มข้อได้เช่นกัน แต่ด้วยความที่ midi dresses (เดรสห้าส่วน) ค่อนข้างยาวจึงอาจทำให้เห็นช่วงขาน้อย แนะนำให้เลือกบูทดีไซน์ส้นสูง เพื่อทำให้ช่วงขาดูยาวและให้ลุคสูงโปร่ง มองแล้วสบายตายิ่งขึ้น

- ตอกย้ำลุคสาวสวยสุดเท่ด้วยการแมทช์กับ flare jeans (กางเกงยีนส์ขาม้า)

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบใส่ชุดเดรสหรือกระโปรงก็สามารถแมทช์บูทดีไซน์หุ้มข้อกับ flare jeans (กางเกงยีนส์ขาม้า) ได้เช่นกัน ซึ่งลุคนี้จะทำให้สาว ๆ ดูเท่แบบยุค 90s และเมื่อท่อนล่างเป็น flare jeans (กางเกงยีนส์ขาม้า) แล้ว อาจเลือกเสื้อท่อนบนเป็นเสื้อสูท เพื่อเพิ่มลุคทางการ นอกจากนี้ ใครที่ชอบใส่กางเกงแต่ไม่ต้องการใส่ขาม้าก็สามารถเลือกใส่กางเกงชนิดอื่น ๆ ได้ โดยเฉพาะกางเกงขายาวทรงหลวมที่ดูจะเข้ากันได้ดีกับบูทดีไซน์หุ้มข้อสุด ๆ 

สำหรับสาวคนไหนที่เบื่อการใส่คัทชูหรือส้นสูงในที่ทำงาน และต้องการเพิ่มความสวยเปรี้ยวแต่ยังคงไว้ซึ่งความสุภาพและดูดี แนะนำให้หาซื้อ ankle boots (บูทหุ้มข้อ) ดีไซน์เรียบ ๆ เอาไว้สักคู่ รับรองว่าสามารถหยิบมาใส่ได้บ่อย ๆ และครีเอทลุคได้แบบไม่จำเจอีกด้วย

ลิงค์อ้างอิง

https://today.line.me/th/v2/article/ตามมาส่อง+แฟชั่น+30+รองเท้าบู้ทสั้น+ที่ใส่ในเมืองไทยได้สบายๆ+ไม่เยอะ-56ae8323cd3b1f6d8a63dd4ddea0225c27f76c2df39a6bb275b9ab53665d7a55

สั่งซื้อผ่าน H&M online store ได้ที่: https://th.hm.com/ladies/shop-by-product/shoes/ankle-boots.html

ส่วนใครที่สนใจ shoes และ sandals จากH&M สามารถเข้าไปดูสินค้าโดยคลิกที่ข้อความได้เล้ยย

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.