แนะนำ 3 เทคนิคเลือกผลิตภัณฑ์ เงินด่วน จาก SCB ที่ตรงใจคุณมากที่สุด

-A A +A
แนะนำ 3 เทคนิคเลือกผลิตภัณฑ์ เงินด่วน จาก SCB ที่ตรงใจคุณมากที่สุด

แนะนำ 3 เทคนิคเลือกผลิตภัณฑ์ เงินด่วน จาก SCB ที่ตรงใจคุณมากที่สุด

แนะนำ 3 เทคนิคเลือกผลิตภัณฑ์ เงินด่วน จาก SCB ที่ตรงใจคุณมากที่สุด

            สำหรับคนที่มีรายได้ประจำ ไม่ว่ารายได้ของคุณจะมาจากเงินเดือนหรือธุรกิจส่วนตัวก็ตาม คงมีบ้างเหมือนกันที่คุณเจอปัญหาการเงินสะดุด และเมื่อปัญหาเกิดขึ้น ตัวช่วยแรกที่หลายคนนึกถึงก็คือธนาคาร สำหรับเอสซีบี ก็มีตัวช่วยไว้ให้คุณเช่นกัน โดยอยู่ในรูปแบบ เงินด่วน ทีนี้ถ้าเข้าไปดูจากเว็บไซต์ของธนาคาร จะพบผลิตภัณฑ์หลายตัวทั้งสินเชื่อปกติและ บัตรกดเงินสด วันนี้เรามีเทคนิคง่าย ๆ ผ่านการตอบคำถาม 3 ข้อ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจคุณมากที่สุด ส่วนจะเป็นอย่างไร ไปดูทีละข้อได้เลยครับ

 

  1. ตอบให้ได้ว่าเราขออนุมัติสินเชื่อไปเพื่ออะไร

            นี่คือคำถามที่สำคัญมาก เพราะถ้ารู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร เราต้องการเงินไปทำอะไร การเลือกสิ่งที่ใช่ก็จะง่ายขึ้น หากคุณต้องการเงินไปเพื่อลงทุนหรือต้องการเงินจำนวนมาก สินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับคุณก็คือผลิตภัณฑ์ Your Loan ด้วยจุดเด่นคือให้วงเงินสูงสุดถึงสองล้านบาท และเลือกผ่อนชำระได้ทั้งแบบรายเดือนหรือรายสองสัปดาห์ (ในระยะเวลาเท่ากันคือห้าปี) ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่จะลงทุนทำอะไรสักอย่างเป็นของตัวเอง

            ในทางกลับกัน หากคุณต้องการผลิตภัณฑ์ไว้ช่วยเหลือในยามฉุกเฉิน ต้องการเงินเมื่อไหร่ก็เรียกใช้ได้ทันที และไม่จำเป็นว่าจะต้องได้เงินมาทีละมาก ๆ บริการที่เหมาะกับคุณที่สุดก็คือ speedy cash สะดวกสบายด้วยการถอนเงินได้ทุกที่ทุกเวลาจากตู้เอทีเอ็ม ให้วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ ที่สำคัญคือ ไม่มีดอกเบี้ยถ้ายังไม่ได้เรียกใช้วงเงิน จึงเหมาะอย่างยิ่งกับทุกเวลาฉุกเฉินของคุณ

 

  1. สำรวจตัวเองว่าเราต้องการรับเงินในรูปแบบไหน

            หลังจากรู้ว่าเพราะอะไรถึงต้องการเงินเรียบร้อยแล้ว ต่อมาก็คือรู้ว่าเราต้องการรับเงินแบบไหน ถ้าคุณมีบัญชีเงินฝากอยู่แล้ว ใช้บัตรเอทีเอ็มเป็นหลัก ต้องการเงินก้อนในครั้งเดียว และยังไม่ต้องการบัตรอะไรมาเพิ่มในเวลานี้ เงินด่วนทันใจ จาก scb ที่เหมาะกับคุณที่สุดก็คือผลิตภัณฑ์ Speedy Loan ด้วยจุดเด่นกับระยะเวลาการผ่อนชำระที่หลากหลาย (สูงสุด 72 เดือนขึ้นอยู่กับวงเงินที่อนุมัติสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้) รวมถึงได้รับเงินก้อนเข้าบัญชีทันที เมื่อรวมกับการตอบคำถามแรก หลายคนจึงน่าจะพบแล้วว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับคุณหรือไม่

 

  1. ดูว่าเราต้องการบริการเสริมหรือไม่

            แน่นอนว่าบางครั้งคำตอบของเราก็ไม่ได้มีเพียงอย่างเดียว เช่น คุณอาจต้องการผลิตภัณฑ์ที่กดเงินได้ทุกเวลาที่ต้องการ ในขณะเดียวกันก็สำรองเงินในบัญชีให้คุณได้ด้วย (คือโอนเงินเข้าบัญชีได้นั่นเอง) ถ้าเป็นแบบนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ speedy cash ที่ตอบโจทย์ข้อนี้ได้ ยิ่งไปกว่านั้น บัตรกดเงินสด ตัวนี้ยังมีรุ่นย่อยที่ออกมาสำหรับคนที่ทั้งต้องการเงินสดและสายช้อปปิ้งอีกด้วย

 

            ท้ายที่สุด 3 เทคนิคข้างต้น คงทำให้คุณรู้แล้วว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องการเงินจะมี สินเชื่อส่วนบุคคล ตัวไหนที่เหมาะกับคุณ แต่อีกเรื่องที่สำคัญก็คือ การวางแผนจัดการการเงินหลังจากได้รับอนุมัติวงเงินมาแล้ว เพื่อให้คุณผ่อนชำระตรงเวลา ไม่เสียประวัติทางการเงิน ซึ่งหากทำได้ การขออนุมัติสินเชื่ออื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคต ก็จะทำได้ง่ายขึ้น

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.