รวม 10 กันเเดด ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

-A A +A
รวม 10 กันเเดด ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

รวม 10 กันเเดด ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

ครีมกันแดด ไอเทมจำเป็นที่ต้องใช้ทุกครั้งที่แต่งหน้าออกจากบ้าน เพราะผิวหน้าเราบอบบางจึงควรต้องใช้ครีมกันเเดดที่เป็นเสมือนเกราะป้องกันจากรังสียูวี แต่จะใช้ตัวไหนดี ขอ แนะนำครีมกันแดดทาหน้า 10 ยี่ห้อยอดนิยมปี 2024

ครีมกันแดด anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+ PA++++ 
สำหรับ กันแดด anessa จากวัตสัน เพราะเป็นเทคโนโลยีใหม่ AQUA Booster EX ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และครีมกันแดด anessaจากวัตสันมี Friction-Resistant Powder ทำให้เนื้อครีม anessa กันแดดจากวัตสัน ติดผิวดี เป็นสูตรน้ำนมไม่เหนอะ นอกจากนี้ กันแดด anessaจากวัตสัน ยังมีส่วนผสมของซูเปอร์ไฮยาลูรอนิกแอซิด สารสกัดจากดอกกุหลาบ และอโลเวร่า ที่มีคุณสมบัติบำรุงผิว ช้อป ครีมกันแดด anessa จากวัตสันหรือ anessa กันแดดได้ง่ายทางร้านวัตสัน 

BSC Crystal Bright Sunscreen SPF50 PA+++ 
บีเอสซีสามารถกันทั้ง UVA, UVB รวมถึงแสงจากหน้าจอคอม และมีทริปเปิ้ลวิตามินคือวิตามิน C, E และ B3 3 ดีกรีแรงกระชับผิว ผสานกับ Ectoin และ Sodium Hyaluronate เสริมสุขภาพผิวให้แข็งแรง ใช้กับทุกสภาพผิว

BIODERMA Photoderm MAX SPF50+ PA+++ 
ไม่ใช่แค่ปกป้องยูวีอย่างเดียวแต่ยังมี Cellular Bioprotection ช่วยปรับสมดุลผิว ต้านอนุมูลอิสระชะลอริ้วรอย เป็น กันแดดหน้า แบบอะควาฟลูอิดเนื้อบางไม่มีน้ำหอมและปราศจากพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ตัวนี้เหมาะมาก

CANMAKE Mermaid Skin Gel UV 01 SPF50+ PA++++ 
แนะนำครีมกันแดดทาหน้า เนื้อเจลทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเร็ว ไม่ทิ้งเนื้อเจลบนผิว พร้อมสารบำรุงจากธรรมชาติคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย เหมาะกับผิวผสม ผิวมัน และผิวขาดน้ำ 

CERAVE Facial Moisturizing Lotion SPF25 
กันแดดหน้า เนื้อดีและมีคุณสมบัติเด่นคือเก็บความชุ่มชื้นได้นานเพราะใช้เทคโนโลยี Multi-Vesicular Emulsion  เป็นสูตรนี้ไม่ระคายเคืองผิวเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ใหเความชุ่มชื้นยาวนาน

KIEHL’S Ultra Light Daily UV Defense SPF50 PA++++ 
เทคโนโลยี Anti-Pollution ป้องกันมลภาวะและรังสี UVA UVB ได้ 50 เท่า และยังช่วยพรางรูขุมขนได้ด้วย หน้าจะดูเนียนขึ้น ทาผิวก่อนแต่งหน้าแบบสบาย ๆ ผิวเบาไม่เพิ่มความมัน เป็น ครีมกันแดด ที่คนผิวมันก็ใช้ได้ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของออยล์ น้ำหอม พาราเบน

NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ 
ตัวช่วยกันแดดและคุมมันได้เกือบ 100% เพราะมีส่วนผสมของ L-Carnitine ในเนื้อครีม นอกจากนี้ยังมี Licorice Extract ซึ่งมีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวเสีย ปรับสภาพให้กลับมาสวยใส และให้การปกป้องดีเว่อ ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวสามารถใช้ได้

Mizumi UV Water Serum SPF50+ PA++++
ครีมกันแดด mizumi สูตรป้องกันกระ ฝ้า ผิวหน้าไร้จุดด่างดำ และริ้วรอย เนื้อสัมผัสเป็นแบบน้ำ แทบไม่รู้สึกเลยว่าทากันแดดแต่มั่นใจได้ว่าปกป้องผิวอย่างหนาแน่น ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวเพราะ ไร้สี ไร้สารเคมี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนไม่มีแน่นอน ไม่ต้องกลัวแพ้เพราะผิวเด็กยังใช้ได้ 

Smooth E Physical White Extra Fluid SPF50+ PA+++ 
กันแดดหน้า สูตรไร้สารเคมี เนื้อ Fluid ปกป้องนาน 8 ชั่วโมง พร้อม Arbutin ปรับผิวกระจ่างใส และมีคุณสมบัติในการสะท้อนรังสียูวีได้ดี นอกจากนี้ยังมีสารดูดซับความมันและ Sodium Hyaluronate เพิ่มความอิ่มน้ำได้ 1,000 เท่า ที่สำคัญอ่อนโยนต่ผิวถือเป็นอีกเวชสำอางคู่ใจใครๆ หลายคน

LA ROCHE-POSAY Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF50+ 
สูตรใหม่สำหรับผิวไวต่อแสงและมีแอร์ลิเซียมซึ่งเป็นตัวดูดซับความมันได้ตลอดวัน พร้อมกับเทคโนโลยี Mexoplex เฉพาะของ La Roche-Posay ที่ช่วยกันน้ำและเหงื่อ เนื้อครีมซึมทันทีหลังจากทา ไม่ทิ้งคราบบนผิวหน้า
    
แนะนำครีมกันแดดทาหน้า สำหรับวันนี้บอกเลยว่าน่าใช้ทุกตัว หาซื้อได้จาก watson online ที่นี่คุณสามารถเลือกช้อปได้แบบคุ้มค่าและเพลิดเพลินไปกับ โปรวัตสัน ที่เห็นแล้วไม่น่าจะทนอยู่เฉยได้ไหว ถ้าอยากได้ตัวกันแดดดี ๆ เข้าไปเช็กโปรก่อนซื้อแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง  และ  บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี เจล ตัวนี้ เพราะเป็น กันแดดหน้า bioreจากวัตสัน เนื้อเจล บางเบา ซึมซาบสู่ผิวทันที bioreจากวัตสัน ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ มี SPF50 PA++++ ปกป้องผิวจากแสงแดดเต็มประสิทธิภาพ 

ที่มาข้อมูล
https://www.gangbeauty.com/oy1cE4BjBaq
https://www.gobuddy.in.th/ครีมกันแดดทาหน้า-รีวิว/
https://www.toprankthailand.com/ครีมกันแดด/#2_ครีมกันแดด_BSC_CRYSTAL_Bright_SUNSCREEN_SPF50_PA
 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.