เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน หรือสาวเปรี้ยวด้วย maxi dresses ของ H&M

-A A +A
เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน หรือสาวเปรี้ยวด้วย maxi dresses ของ H&M

เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน หรือสาวเปรี้ยวด้วย maxi dresses ของ H&M

เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน หรือสาวเปรี้ยวด้วย maxi dresses ของ H&M

            สำหรับซัมเมอร์นี้แค่ไอเท็มตัวสั้น ๆ นั้นอาจจะยังไม่พอ เพราะสำหรับสาว ๆ แล้วยังมีไอเท็มอย่าง maxi dresses ของ H&M ที่เป็นกระโปรงยาว ที่ถึงแม้ว่าจะดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ก็สามารถสะกดทุกสายตาให้มองได้อย่างแน่นอน วันนี้เราจึงมีลุคเก๋ ๆ จาก maxi dresses มาฝากกัน

1. แม็กซี่เดรส corset ร้อนแรงได้ใจ

แม็กซี่เดรสนี้เหมาะกับการใส่ bodysuit เป็นคู่ match กันมากเลยทีเดียว หากคุณเป็นคนชอบเดรสที่มีความละเอียดและเซ็กซี่เบา ๆ ลองหาแม็กซี่เดรสสไตล์ corset และ bodysuit มาใส่คู่กันดูสิ

2. แม็กซี่เดรส chiffon คุณหนูดูน่ารัก

ลุคคุณหนูดูน่ารักหรือลุคใส ๆ ต้องยกให้แม็กซี่เดรสสไตล์ chiffon ยิ่งเป็นแม็กซี่เดรสที่มีสีพื้นแบบอ่อน ๆ จะยิ่งทำให้ลุคที่ได้ดูสดใสและคนใส่ดูเด็กไปได้เยอะเลย

3. แม็กซี่เดรส shoulder off เปิดไหล่เผยความสง่า

เป็นแม็กซี่เดรสที่จะทำให้ทั้งวันของคุณเป็นวันที่สดใสและได้ลุคที่สวยสง่าไปในตัว ในช่วงฤดูร้อนนี้จึงต้องมีแม็กซี่เดรสแบบเปิดไหล่ติดกระเป๋าเอาไว้ไปเที่ยวด้วยกัน

4. แม็กซี่เดรส high neck พร้อมโชว์แผ่นหลังสุดแซ่บ

ไม่ชุดไหนที่จะเหมาะกับการใส่คู่กับ high heels ไปมากกว่าแม็กซี่เดรส high neck ที่มาพร้อมกับการโชว์แผ่นหลังของคุณอีกต่อไปแล้ว ถ้าฤดูร้อนนี้ต้องไปเที่ยว ชุดนี้คือชุดไฮไลท์ของคุณ

5. แม็กซี่เดรส sleeve เข้ารูปให้ดูเซ็กซี่

แม้ว่าจะเป็นแม็กซี่เดรสรัดรูป แต่คุณไม่ต้องห่วงว่าจะโป๊เกินไป เพราะด้วยความยาวของผ้านี่เอง จะทำให้ชุดของคุณดูซอฟท์ลงไปได้เยอะ แต่ก็แฝงเอาไว้ด้วยความเซ็กซี่อันร้อนแรงอยู่ภายใต้ชุดนั่นเอง

6. แม็กซี่เดรสแบบ bohemian

สาวหวานที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองต้องไม่พลาดแม็กซี่เดรสสไตล์นี้เด็ดขาด เพราะเป็นไอเทมที่ทำให้สาว ๆ ดูหวานขึ้นแล้ว ยังทำให้ดูน่ามองอีกด้วย ใครที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองล่ะก็ ต้องมีเก็บไว้สักตัว

7. แม็กซี่เดรส cocktail แขนยาวคอลึก

ด้วยเดรสที่มีลักษณะยาวและยังมีแขนยาวอีก ทำให้ดีกรีความโป๊นั้นถูกลดลงไปได้เยอะเลยทีเดียว ถ้าคุณชอบความแซ่บแบบนี้ อย่าลืมเก็บใส่กระเป๋าไว้เที่ยวด้วยล่ะ

            สำหรับ maxi dresses แต่ละแบบก็จะให้ลุคที่ไม่เหมือนเดิมแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามจะยังคงความสวยสง่าและดูแพงได้ ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบเซ็กซี่เท่าไหร่ ก็อาจจะมองหา maxi dresses ดี ๆ พร้อมรองเท้าส้นสูงคู่ใจสักคู่ติดกระเป๋าเอาไว้ แล้วฤดูร้อนปีนี้จะเป็นช่วงเวลาที่สนุกและมีรูปสวย ๆ เก็บไว้หลายรูปแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.