บทที่ 298 (NC) เบิ้ล

พ่ายเกมสวาท
คุณกำลังอ่าน: พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 298 (NC) เบิ้ล

หมวดหนังสือ: 

นั่นก็เพราะว่าตั้งแต่ที่คลอดเจ้าสองแฝดออกมา เอลิซมักจะไม่ให้เขาจับหรือดูดนมเวลาร่วมรักกันเลย เธอมักจะบอกว่าเจ็บและกลัวว่าจะมีน้ำนมให้ลูกไม่พอ แต่จากที่เขาได้สัมผัสสองเต้าของเมียรักในครั้งนี้ เขามั่นใจว่าลูก ๆ ของเขาจะต้องสมบูรณ์มีกินไม่อดอยากอย่างแน่นอน และมันก็ทำให้เขาได้เข้าใจว่าทำไมเธอถึงขอให้เขาถอยตู้เก็บอุณหภูมิสำหรับเก็บน้ำนมมาให้ใหม่โดยเฉพาะ ก็เพราะเธอเล่นผลิตได้เยอะขนาดนี้นี่เอง ถ้างั้นเขาคงต้องขอเป็นลูกค้าคอยช่วยลูกกินอีกแรงก็แล้วกัน

 

เขาที่นึกคิดยิ้มกระหยิ่มอยู่ในใจ ก็ไม่รอช้าจัดการสองเต้าที่บวมเป่งรีดน้ำนมให้ออกมาจนไม่เหลือสักหยด

 

หลังจากที่ทั้งปากและท่อนเอ็นทำงานร่วมกันอย่างสมัครสามัคคีพร้อมเพรียงกันอีกครั้ง ก็ถึงเวลาที่ทั้งสองร่างจะพากันเข้าสู่ฝั่งฝันที่มักจะพากันไปเชยชมบ่อย ๆ แล้ว

 

พั่บๆๆๆ จ๊วบๆๆ แผล็บๆๆๆ

 

“อ๊ะ อ๊ะ เฮีย อื้อออ จะเสร็จแล้ว อ่าาาา ~~ / อ๊ะ อ๊ะ อืมมมม พร้อมกันเลยนะคะทูนหัว แจ๊บๆๆๆ”

 

สิ้นเสียงครางบอกกระเส่าที่ต่างส่งเสียงร่ำร้องบอกรักกันได้ไม่นาน ร่องสาวก็เริ่มตอดขมิบถี่ยิบเป็นสัญญาณบีบรีดน้ำจากท่อนเอ็นทันที

 

ปั่กๆๆๆๆ ปึกๆๆๆ

 

แจ๊ะๆๆๆ พั่บๆๆๆ

 

“อ๊ะ อ๊ะ อร๊ายยยย ~~ / อ๊าาาาาส์ ~~”

 

และเมื่อลำเอ็นอวบได้ถูกร่องนุ่มอุ่นตอดถี่ ก็ถึงกลับปล่อยน้ำสีขาวขุ่นพวยพุ่งอัดแน่นเต็มร่องสาว จนสาวเจ้ารู้สึกถึงความอุ่นที่คละคลุ้งอยู่ในท้องและปากร่อง โดยที่น้ำสีขาวขุ่นยังเหลือไหลย้อยออกมาพร้อมกับน้ำเหนียวสีใสที่หลั่งไหลออกมามากมายไม่แพ้กัน

 

ร่างบางถึงกับฟุบลงบนตัวคนใต้ร่างด้วยความอ่อนแรง หลังจากที่ตัวเธอทำห้าวอยากจะเป็นคนคุมเกมเพื่อง้อสามี

 

“แฮ่กๆๆ / แฮ่กๆๆๆ” เสียงลมหายใจที่ดังหอบถี่ จากการที่ทั้งสองพากันไปถึงสวรรค์ชั้นที่คุ้นเคย

 

แต่ทว่า...ถึงแม้ว่าแรงสาวจะหมด แต่แรงหนุ่มกับเหมือนเพิ่งแค่ยังเริ่มต้น

 

เขาที่จับฉันพลิกตัวนอนราบไปกับที่นอนทันที ก่อนที่จะสวนเอาท่อนเอ็นใหญ่ยักษ์ที่ตั้งผงาดขึ้นมาอีกรอบ ให้แทรกเข้ารอยแยกของกลีบอวบอูมที่แดงเล็กน้อยเพราะเพิ่งผ่านศึกมาหยก ๆ

 

พรวดดดด ~~

 

อึก ~~

 

“ฮะ...เฮีย จะ...จุก อื้อออออ ~~” เสียงครางร้องสั่นด้วยความเสียว อีกทั้งยังเผลอจิกเล็บลงไปที่ต้นแขนของคนตัวโตเล็กน้อย เพื่อระบายความกระสันที่ก่อตัวขึ้น

 

ปั่ก...ปั่ก...ปั่กๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆ

 

เอวหนาเริ่มขยับเข้าออกช้า ๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะตะบันกระแทกเน้นย้ำเข้าไปในรูเสียวเพื่อหวังอยากจะให้คนใต้ร่างได้รับความหฤหรรษ์อย่างถึงใจ

 

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวเหลือเกิน กระแทกเข้ามาลึก ๆ เลยค่ะ ผัวขาาาา ~~ อ่า...” ริมฝีปากอวบอิ่มพร่ำร้องบอกความต้องการให้คนบนร่างกระทำต่อร่องเธอให้ถึงใจ ก่อนที่ตัวเธอจะอ้าขาออกให้กว้างขึ้นเพื่อให้เขากระแทกกระทั้นเข้าออกได้อย่างถนัด

 

“อืมมมม ~~ ตอดดีชะมัด แน่นเหลือเกินร่องเมีย ซี๊ดดดด ~~” ส่วนเขาที่ติดใจในความคับแน่นของเมียรักทั้งที่ตัวเธอก็ลูกสองแล้ว เอ่ยปากชมเมียคนสวยไม่ขาดปาก ก่อนจะจัดการส่งแรงอัดจากบั้นเอวเน้น ๆ เข้าออกร่องเสียวของเมียจนร่างสาวกระเด็นกระดอนไม่หยุด

 

ปั่กๆๆๆ พั่บๆๆๆ ปึกๆๆๆ

 

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา ~~” และแรงกระแทกนั้นก็ทำให้สาวเจ้าได้แต่ครวญครางแทบขาดใจ

 

ก่อนที่เขาจะจัดการส่งบทเพลงรักในท่อนสุดท้ายเพื่อปิดเกมสวาทในครั้งนี้ หลังจากที่ท่อนเอ็นอุ่นรับรู้ได้ถึงการบีบรัดจากร่องรักที่ตอดขมิบถี่เป็นสัญญาณ

 

ปึกๆๆๆ พั่บๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆ

 

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อืมมมมม~~ / อ่ะ อ่ะ อร๊ายยย ~~”

 

ทั้งสองต่างเชิดหน้าครางระงมส่งเสียงบอกถึงความสุขสมที่ได้รับ

 

“เฮือกกก ~~ / แฮ่กๆๆ”

 

คุณเซฟที่ค่อย ๆ ถอดแก่นกายออกจากตัวฉัน ก่อนที่เขาจะเดินเอาผ้าไปชุบน้ำมาเช็ดทำความสะอาดตรงเนินสามเหลี่ยมอวบอูมที่ช้ำเล็กน้อยให้กับฉัน

 

“นอนพักก่อนนะคะ เดี๋ยวเฮียไปอาบน้ำก่อน ออกมาแล้วเราค่อยกลับบ้านไปหาลูกกันนะ จุ๊บ ~~” เขาโน้มตัวลงมาบอกกับฉันที่นอนหอบหายใจยังไม่หายเหนื่อยอยู่บนที่นอน ก่อนจะจรดริมฝีปากลงมาที่กลางหน้าผากฉันอย่างแผ่วเบา จากนั้นเขาก็เข้าไปอาบน้ำชำระร่างกาย

 

ฉันมองตามร่างของเขาไปด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรัก ก่อนที่จะหยัดตัวลุกขึ้นแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวกลับไปหาลูก ๆ เพราะถึงแม้ว่าน้ำนมที่ฉันปั๊มเอาไว้ให้จะมีมากพอ และถึงแม้ว่าจะมีทั้งคุณแม่เธียร่า ป้าเสริม ป้าสาย คอยดูแลเด็ก ๆ อยู่ แต่อาการคัดหน้าอกที่เกิดขึ้นเมื่อครู่ มันก็ทำให้ฉันอดคิดถึงและเป็นห่วงลูก ๆ ขึ้นมาไม่ได้

 

เขาใช้เวลาในการอาบน้ำไม่นาน ก็ออกมาพร้อมกับแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นเราก็พากันมุ่งกลับไปยังคฤหาสน์ตระกูลธิพัฒน์เดชะไพศาลทันที

 

ณ คฤหาสน์ตระกูลธิพัฒน์เดชะไพศาล

 

เราสองคนที่เพิ่งมาถึงยังคฤหาสน์สุดหรู แม้ว่าผู้เป็นเจ้านายของบ้านหลังนี้จะขึ้นห้องนอนกันหมดแล้ว แต่บรรยากาศภายในบ้านและบริเวณโดยรอบกลับไม่ได้มืดครึ้มหรือเงียบเหงาขนาดนั้น เนื่องจากบริเวณโดยรอบได้มีบอดี้การ์ดคุ้มกัน กันอย่างหน้าแน่นหลายชั้น โดยเฉพาะบรรยากาศของตัวบ้านที่ถูกเปิดไฟให้ความสว่างอย่างพอเหมาะทั้งภายในและภายนอก

 

และเมื่อเดินเข้าไปในตัวบ้านก็จะพบว่าตรงโถงห้องรับแขกก็ยังคงเปิดไฟเอาไว้อยู่เสมอ

 

ความใหญ่โตของคฤหาสน์หลังงามที่ฉันเริ่มจะคุ้นเคยขึ้นมาบ้างแล้ว ทำให้เมื่อมาถึงฉันก็รีบเดินลิ่ว ๆ ตรงไปยังห้องของลูก ๆ ที่ทางคุณแม่กับคุณพ่อของคุณเซฟท่านจัดทำเอาไว้ให้ตั้งแต่ที่รู้ว่าฉันตั้งท้อง โดยที่ความเห่อของพวกท่านทั้งสองก็ไม่เป็นรองลูกชายของพวกท่านเหมือนกัน

 

นั่นก็เพราะว่าพวกท่านได้จัดการรีโนเวทห้องเด็ก ๆ ใหม่ โดยที่ด้านในทั้งประตู หน้าต่าง พวกท่านได้เปลี่ยนเป็นแบบกันกระสุนทั้งหมด แถมพวกท่านยังได้กว้านซื้อพื้นที่โดยรอบคฤหาสน์ทั้งหมดเอาไว้แล้วปรับเป็นพื้นที่โล่งกว้าง อีกทั้งยังไม่อนุญาตให้มีการก่อสร้างใด ๆ ในรัศมีโดยรอบ เนื่องจากพวกท่านกลัวว่า อาจจะมีพวกมือปืนหรือพวกสไนเปอร์มาดักลอบยิงหลาน ๆ ของพวกท่านได้

(เป็นไงคะ...ความเห่อหลานของคุณพ่อคุณแม่สามีของฉัน...ยกให้เป็นนับเบอร์วันสุด ๆ (^-^) )

 

แต่ถึงแม้ว่าฉันจะคิดว่าพวกท่านดูจะคิดและระแวงมากเกินไป แต่ถึงยังไงฉันก็ยังรู้สึกขอบคุณพวกท่านจากใจอยู่ดี ที่พวกท่านรักและเอ็นดูลูก ๆ ของฉันมากขนาดนี้

 

ฉันที่คิดไปถึงความหลังในขณะที่เดินขึ้นมาจนถึงหน้าห้องของลูก ๆ เมื่อเดินมาถึงหน้าห้องของเด็ก ๆ แล้วก็ถึงกับอดยิ้มไม่ได้ เนื่องจากได้พบกับความใส่ใจและความเป็นห่วงที่คุณปู่กับคุณย่าของพวกแกมีให้

 

ภาพของบอดี้การ์ดที่ถูกจัดให้ยืนเฝ้าอยู่หน้าห้องถึงอีกสองคน โดยสองคนนี้ยังไม่รวมอีกหนึ่งคนที่อยู่ในห้อง และอีกสองคนที่อยู่ตรงระเบียงห้องของลูก ๆ ของฉัน

 

และทันทีที่พวกเขาเห็นฉัน ต่างก็รีบโค้งหัวให้ฉันเล็กน้อยเพื่อเป็นการทำความเคารพ พร้อมกับเบนตัวเพื่อเปิดทางให้ฉันได้เข้าไปหาลูกของตัวเอง

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.