บทที่ 297 (NC) ง้อ'ผัว'

พ่ายเกมสวาท
คุณกำลังอ่าน: พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 297 (NC) ง้อ'ผัว'

หมวดหนังสือ: 

จากนั้นก็ถึงเวลาที่ฉันควรจะสำนึกผิดต่อสิ่งที่ทำกับเขาได้แล้ว...

 

“ฮึก ฮึก เฮีย เอลิซขอโทษ เอลิซไม่น่างี่เง่าใส่เฮียในวันที่แสนดีของเราแบบนี้เลย เฮียยกโทษให้เอลิซด้วยนะคะ ฮืออออ ~~” ฉันปล่อยโฮร้องไห้ออกมาอย่างไม่นึกอาย

 

“โอ๋ๆๆ ไม่เป็นไรนะคะ เฮียไม่โกรธเลย ไม่เคยคิดโกรธเอลิซเลย ดีซะอีกที่เรามีอะไรเราก็คุยกันปรับความเข้าใจต่อกัน เพราะเรายังต้องอยู่ด้วยกันไปอีกนานและตลอดชีวิต เพราะงั้นมีอะไรต้องคุยกันให้เคลียร์เข้าใจไหมคะ หืมมมม ~~ จุ๊บ ~~” เขาเอ่ยปลอบและโอบกอดฉันแน่น พร้อมกับลูบเรือนผมของฉันเบา ๆ ก่อนจะกดจูบลงมาที่กลางหัวทุยด้วยความรักใคร่

 

“ฮึก ฮึก ละ...แล้วก็...ขอบคุณนะคะ ที่รักเอลิซมากขนาดนี้ เอลิซโชคดีจังที่ได้มาเจอเฮีย ฮึก ฮึก จุ๊บ ~~” ฉันที่พยายามกลืนก้อนสะอื้นลงลำคอเงยหน้าขึ้นเอ่ยขอบคุณเขา ก่อนจะจรดริมฝีปากลงไปที่ปลายคางเขาเบา ๆ ด้วยความรักที่มากล้นเช่นกัน

 

เขามองการกระทำของฉันด้วยแววตาที่อ่อนโยน พร้อมกับกระชับอ้อมกอดตัวเองให้แน่นมากยิ่งขึ้น

 

“จะขอบคุณเฮียทำไมค่ะ...หืมมม...เฮียต่างหากที่ต้องขอบคุณเอลิซ ที่ยอมให้โอกาสเฮีย ที่มอบของสำคัญในชีวิตให้เฮีย โดยเฉพาะของขวัญล้ำค่าสองชิ้นที่น่ารักที่สุดในโลก และเฮียขอสัญญาต่อหน้าเอลิซอีกครั้ง ต่อหน้าวันสำคัญของเราอีกหน ว่านอกจากความรักและความซื่อสัตย์ที่เฮียจะมีให้กับเอลิซแล้ว เฮียก็จะขอสัญญาว่าเฮียจะเป็นพ่อและสามีที่ดีของเอลิซกับลูก ๆ ตลอดไปนะคะ ฟอด ฟอด ฟอด ~~” เขาที่เอ่ยคำสัญญาหวานหยาดเยิ้มจนทำให้ฉันปลื้มยิ้มตาหยี อีกทั้งยังก้มลงมาจูบที่กลางหน้าผากและแก้มนวลของฉันอีกหลายที

 

ก่อนจะเน้นย้ำด้วยการจูบและคำพูดเพื่อความสัมพันธ์ระหว่างเรา

 

“จุ๊บๆๆ ~~ และนับตั้งแต่นี้ต่อไป ถ้าเอลิซไม่พอใจอะไรก็บอกเฮียมาตรง ๆ ทันทีเลยนะรู้ไหม เพราะว่าไอ้มนุษย์ผัวอย่างเฮียเนี้ย มันเป็นเผ่าพันธุ์ที่มักจะโง่ไม่รู้เวลาที่เมียน้อยใจ ดังนั้นเมื่อไหร่ที่เอลิซรู้สึกไม่ดีเพราะคำพูดหรือการกระทำของเฮีย เอลิซต้องบอกเฮียทันทีเลย เข้าใจไหมคะ” เขาที่ระดมจูบฉันไปทั่วใบหน้า พร้อมกับเอ่ยบอกถึงข้อตกลงให้สำหรับความสัมพันธ์ของเรา เพื่อที่เราจะได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนับจากนี้อย่างผาสุก...

 

หลังจากที่เราสองคนต่างปรับความเข้าใจกันแล้ว เขาก็ได้ลุกขึ้นไปเพื่อจะไปใส่เสื้อผ้าเตรียมตัวที่จะกลับบ้าน เพราะตอนนี้เขาเองก็คิดถึงลูกจะแย่แล้วเหมือนกัน

 

และในจังหวะนั้นเอง...ฉันก็ได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง...เพื่อเขา

 

หมับ!!

 

ตุบ...!!

 

ฉันที่นั่งอยู่บนที่นอนหลังจากที่เขาปล่อยตัวฉันแล้วลุกขึ้นไปเพื่อจะแต่งตัว ก็ได้เอื้อมมือไปฉุดที่ข้อมือของเขา แล้วจัดการก็ดึงเขาให้กลับมานอนแผ่หลาลงบนที่นอนโดยที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว

 

จากนั้นฉันก็จัดการขึ้นคร่อมร่างของเขาทันที...

 

“อะ...เอลิซ...” (O//.,//O) เขาที่ถึงกับตกใจหน้าตาตื่น เรียกชื่อฉันเสียงหลง

 

ส่วนฉันที่ค่อย ๆ ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ไปตามหน้าอกอันแข็งแกร่งของเขา ก่อนจะไปหยุดวนเขี่ยเม็ดสีน้ำตาลเล็ก ๆ ที่กำลังแข็งขึ้นเป็นไต

 

“จะรีบไปไหนล่ะค่ะ ขอเอลิซปลอบใจเฮียหน่อยแล้วกันน๊าาาา ~~” (O///<) ฉันบอกเขาด้วยน้ำเสียงเย้ายวน โดยที่มือนุ่มก็ยังคงก่อกวนเขาไม่หยุด

 

ส่วนเขาที่มีสีหน้าดูตกใจในตอนแรก เมื่อได้เห็นท่าทางอันยั่วยวนของฉันก็ค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นยิ้มกรุ้มกริ่มพึงพอใจขึ้นมาทันที

 

จากนั้น...

 

จ๊วบๆๆๆ จุ๊บๆๆๆ

 

“อื้มมมม ~~ / อื้ออออ ~~”

 

เสียงครวญครางที่ถูกส่งออกมาจากลำคอ หลังจากที่ริมฝีปากอวบอิ่มของฉันบรรจงลงประกบลงไปบนปากของเขา ความหอมหวานที่ต่างฝ่ายต่างแลกลิ้นสัมผัสกัน มันช่างให้ความหอมหวนรัญจวนใจจนไม่มีใครอยากจะถอดถอน

 

จุ๊บๆ ~~ จ๊วบๆ ~~

 

สองลิ้นยังคงแลกน้ำหวานกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับมือทั้งสองข้างของทั้งสองฝ่าย ต่างปัดป่ายลูบไล้เล้าโลมกันไปมา โดยที่มือหนาของคนใต้ร่างข้างหนึ่งได้ใช้ลูบวนเคล้าคลึงอยู่ที่ก้นกลมกลึงของขนบนร่าง ส่วนอีกข้างนึงก็กำลังสาละวนจาบจ้วงอยู่กับก้อนอกอวบอิ่มที่ถ้าหากได้บีบเคล้นแรง ๆ คงจะล้นทะลักออกมาตามง่ามนิ้วอย่างแน่นอน แต่ทว่า...ณ เวลานี้เขากลับทำได้เพียงแค่ประคองลูบไล้ด้วยความหื่นกระหายอย่างเบามือเท่านั้น เนื่องด้วยกลัวว่าสาวเจ้าจะเจ็บเพราะอกอวบนี้ยังต้องให้นมแก่ทายาทของเขาอยู่

 

“อื้ออออ ~~/ อือมมม ~~”

 

สองเสียงยังคงครวญครางส่งรับกันในลำคอ โดยที่มีคนร่างบางที่อยู่ด้านบนเป็นผู้คุมเกม

 

แม่กวางน้อยที่กลายร่างเป็นแม่เสือสาวจัดการใช้มือบางข้างหนึ่งบรรจงลูบไล้ไปตามร่องกล้ามเนื้อหน้าอกและหน้าท้องที่แม้ไม่ต้องมองก็รู้ว่าร่างกายนั้นสวยงามน่าหลงใหลขนาดไหน ก่อนจะเลื้อยลากลงไปปลุกปั่นเร่งเร้าให้แก่นกายที่อยู่ตรงกึ่งกลางของชายหนุ่ม ให้ยกตัวผงาดขึ้นมาเพื่อรับศึก

 

หลังจากที่ไฟราคะที่ต่างฝ่ายต่างมอบเพื่อส่งไปปลุกเร้าอารมณ์ ได้จุดประกายความต้องการตามสัญชาตญาณให้ลุกโชติช่วงชัชวาลแล้ว หญิงสาวที่ทำหน้าที่เป็นผู้นำในเกมสวาทครั้งนี้ก็ไม่รอช้าได้ใช้ความชำนาญที่ผ่านการร่วมรักกับเขามาหลายต่อหลายรอบ จัดการมอบความสุขให้เขาด้วยตนเอง

 

พรวดดดด ~~

 

กึก...!!

 

“ซี๊ดดดด ~~ อ่าาาา ~~ / ซี๊ดดดดด ~~ อืมมมม ~~” สองเสียงประสานร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านทันที หลังจากที่ร่องสาวกลีบอวบอิ่มสีแดงเข้มบรรจงกลืนกินแท่งหรรษาลำแข็งที่ตั้งตัวผงาดหลังจากที่ถูกเธอปลุกมันขึ้นมาด้วยความเร็ว

 

ก่อนที่เธอจะปล่อยให้ลำเอ็นแช่อยู่อย่างนั้นสักพัก แล้วค่อยจัดการ...

 

ปึก...ปึก...ปึกๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆ

 

เอวสาวกระแทกขึ้นลงอย่างรู้งานและจังหวะทันที พร้อมกับเสียงที่ครวญครางออกมาด้วยความพึงพอใจของทั้งคู่

 

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อือ อือ อือ / อืออออ อ่ะ อ่ะ ดีมากเลยทูนหัว อืมมมม”

 

ปั่กๆๆๆๆ ปึกๆๆๆ

 

เสียงร้องที่เหมือนกับคำเชยชม เร่งเร้าให้ร่างสาวกระแทกเน้นกระทั้นลำเอ็นแข็งด้วยความเร็วที่มากยิ่งขึ้น

 

“อ่า เสียว จุก อื้ออออ อ่าาาา ~~ / อ๊ะ อ๊ะ อ่าาาา อย่างนั้นแหละจ๊ะ ขึ้นสุดลงสุดไปเลย อืมมมม ~~”

 

“อื้ออออ ~~ อืมมมม เฮียยยขาาาา ช่วยเอลิซด้วย” เสียงหวานร่ำร้องกระเส่าสีหน้าเหยเกขอความช่วยเหลือ

 

“อ๊ะ อ๊ะ ให้ช่วยอะไรคะ หืมมมม อืมมมม ~~ อ่า...” ร่างหนาที่กัดฟันแน่นเพราะความเสียวซ่านขานรับไปเป็นภาษา

 

ปั่กๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆ

 

“อ๊ะ อ๊ะ เอลิซคัดนม ซี๊ดดดดด ~~” ร่างบางที่ยังคงยกตัวเองขึ้นลงกระแทกลำเอ็นไม่หยุด เอ่ยร้องบอกคนใต้ร่างหลังจากที่รู้สึกว่าเริ่มเจ็บหน้าอก

 

อึกๆๆๆ พั่บๆๆๆ

 

“อ๊ะ อ๊ะ หะ ให้ อื้ออออ เฮีย ช่วยยังไงค่ะ อื้มมมม อ่า...ซี๊ดดดด~~ เสียวโว๊ย...” เขาที่สวนบั้นเอวรับกระแทกกลับไปด้วยความเมามัน เอ่ยพร่ำทั้งที่ตาพร่ามัว

 

“ซี๊ดดดด ~~ อื้ออออ ~~ อ๊ะ อ๊ะ ดูดนมให้เอลิซหน่อยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ....” ใบหน้าหวานเชิดหน้าหลับตาพริ้ม ร้องบอกด้วยน้ำเสียงเซ็กซี่แบบไม่รู้ตัว

 

และคำขอร้องพร้อมกับท่าทางที่สุดจะเย้ายวนของคนร่างบาง ทำให้คนตัวโตที่อยู่ใต้ร่างไม่รอช้า จัดการยกตัวเองขึ้นมาแล้วเอาปากประกบลงที่ยอดปทุมถันสีชมพูเข้มทันที

 

จ๊วบบบบ ~~ จุ๊บๆๆๆ

 

ปากหน้าตรงเข้าครอบงำจนมิดลานสีชมพูก่อนจะออกแรงดูดเม้มอย่างที่ชอบทำ

 

“อื้ออออ ~~ เจ็บ ~~ อ่าาาา ~~” เสียงร้องครวญครางพร้อมกับสีหน้าเหยเก เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเจ้าของก้อนอกอวบเกิดอาการเจ็บ ทำให้คนตัวโตหยุดการดูดดึงเต้าหวานทันที

 

“ไม่อย่าหยุด ดูดเลยค่ะ แรง ๆ เลยค่ะ อ่าาาา ซี๊ดดดด ~~”

 

แต่ทว่า...ร่างบางกลับจับหัวของคนตัวโตเอาไว้แล้วกดลงไปบนหน้าอกอวบของเธอ พร้อมกับเอ่ยปากบอกให้เขากระทำการอย่างที่ใจปรารถนาต่อ

 

จากนั้น...ทั้งปากและด้านล่างที่เชื่อมกันอยู่ระหว่างกลางก็ต่างทำหน้าที่ประสานสอดกันอย่างกลมเกลียวจนเกิดเป็นเสียงไพเราะดังสนั่นลั่นห้องสูทสุดหรู

 

พั่บๆๆๆ ปึกๆๆๆ จ๊วบๆๆๆ แผล็บๆๆๆ

 

“ซี๊ดดดดด ~~ อย่างนั้นแหละค่ะ อ้าาาา ดีมากเลยค่ะผัวขาาาาา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ~~” เสียงหวานที่เอ่ยร่ำร้องชมเชยคนใต้ร่างไม่หยุด โดยที่มือของเธอได้ขยุมลงไปที่เส้นผมของคนตัวโตเพราะต้องการระบายความเสียวซ่านที่มี

 

อึก อึก แผล็บ แผล็บ จ๊วบ จ๊วบ

 

ส่วนปากหนาก็ทำหน้าที่ได้ดี บรรจงดูดกินสลับเต้าซ้ายขวา โดยที่ครั้งนี้ไม่เพียงแต่ได้รับความนุ่มหยุ่นจากเต้าอวบเท่านั้น แต่ยังได้รับความหอมหวานจากน้ำนมที่ไหลพุ่งออกมาไม่ขาดสายจนเขากลืนกินแทบไม่ทัน

 

และสิ่งนี้มันก็ทำให้เขาติดใจ ถึงขนาดที่คิดเลยว่า นับจากนี้เขาคงต้องขอแบ่งของดีแบบนี้ จากลูกทั้งสองคนของเขาบ้างแล้ว

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.