อยากเริ่มลงทุนทอง ต้องดูข้อมูลอย่างไรบ้าง? ชวนมาดูกัน

-A A +A
อยากเริ่มลงทุนทอง ต้องดูข้อมูลอย่างไรบ้าง? ชวนมาดูกัน

อยากเริ่มลงทุนทอง ต้องดูข้อมูลอย่างไรบ้าง? ชวนมาดูกัน

ไม่มีวันไหนที่ชีวิตของเราคาดเดาได้ ยิ่งช่วงปีก่อนๆ ที่ผ่านมากับโรคโคิด 19 ที่ทั้งทำร้ายทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจและสุขภาพทางเศรษฐกิจของคนทุกระดับ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีการวางแผนด้านการเงินเพื่อสามารถรองรับความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้ ทางเลือกหนึ่งที่นิยมคือการ ลงทุนทอง ที่ปัจจุบันแค่มีมือถือก็ทำได้แล้ว

 

เพราะอะไรการ ซื้อขายทองออนไลน์ จึงได้รับความนิยม?

การ ซื้อขายทอง มีกันมาตั้งแต่สมัยก่อนเพราะคุณค่าของทองมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ หรือกระทั่งปัจจุบันที่เทคโนโลยีพัฒนาเป็นการเทรดทองคำออนไลน์โดยสาเหตุที่การ ลงทุนทองออนไลน์ ได้รับความนิยมเพราะนอกจากจะมีมูลค่า มีสภาพคล่องสูง ไม่ต้องใช้เงินลงทุนในการซื้อขาย ซื้อง่าย ขายคล่อง ได้กำไรในระยะยาว ก็ยังเป็นหลักประกันการถือครองทรัพย์สินที่ไม่จำเป็นต้องถือครองทองคำไว้ในมือ จึงมีความปลอดภัยจากการถูกโจรกรรมได้มาก ด้วยเหตุนี้การ ซื้อขายทองออนไลน์ ถึงได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เพราะอะไร มาดูกันเทรดทองออนไลน์ เริ่มต้นยังไง https://www.keedkean.com/webboard/4/P0040336.html

 

นัก เทรดทองออนไลน์ มือใหม่จำเป็นต้องรู้เรื่องอะไรบ้าง?

  1. รู้ว่าทองแบบไหนเหมาะกับการลงทุน โดยปัจจุบันมีทองคำ 2 ประเภทที่สามารถให้เลือกลงทุนได้คือทองคำแท่ง 96.5% หรือทองคำแท่ง 99.9% ซึ่งทองคำแท่งส่วนใหญ่ในไทยจะมีค่าความบริสุทธ์อยู่ที่ 96.5% และทองรูปพรรณ อยู่ที่ว่าต้องการเลือกลงทุนในทองประเภทใด แต่โดยทั่วไปคนมักจะเลือกลงทุนในทองคำแท่งมากกว่าทองรูปพรรณเพราะราคาของทองคำแท่งเป็นทองคำแท้ แต่ราคาทองรูปพรรณที่มีสัดส่วนของน้ำประสานทองเมื่อเวลาผ่านไป มูลค่าของน้ำหนักทองรูปพรรณก็จะสูญหายตามไปด้วย ลงทุนทอง https://www.keedkean.com/webboard/4/P0040336.html
  2. รู้ว่าควรลงทุนจากแหล่งไหนถึงปลอดภัย โดยสิ่งที่นักลงทุนมือใหม่ต้องตระหนักคือจะต้องลงทุนในทองกับห้างร้านหรือบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ มีตัวตนจริง ๆ และสามารถตรวจสอบสถานะหรือตำแหน่งของบริษัทจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้ ตลอดจนเว็บไซต์ของบริษัทจะต้องได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการ ยิ่งเป็นสมาชิกของสมาคมผู้ค้าทองคำด้วยยิ่งมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน อย่างเช่น การ ซื้อขายทองออนไลน์ผ่านแอพ ของ KTC ผ่านแพล็ตฟอร์มเทรดทอง Gold Wallet ที่สามารถ ซื้อขายทองผ่านแอพ ได้ด้วยตัวเองแถมรับทองได้ที่ร้านแม่ทองสุกที่น่าเชื่อถือ เป็นต้น
  3. ตระหนักอยู่เสมอว่าการลงทุนมีความเสี่ยง เพราะความสามารถและความรู้ในการลงทุนของแต่ละคนไม่เหมือนกัน จึงต้องตระหนักไว้ว่าการลงทุนของเราอาจไม่ได้กำไรเท่าคนอื่นเขา ยิ่งทองคำเป็นสินทรัพย์ที่มีความผันผวนสูง หากเก็บกำไรในระยะสั้นก็มีโอกาสขาดทุนมาก ก็ยิ่งต้องหมั่นศึกษาราคาทองคำตลอดเวลาเพื่อให้สามารถเก็งกำไรได้ตามที่ต้องการ ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับซื้อทองออนไลน์ ได้ที่ https://www.keedkean.com/webboard/4/P0040336.html

 

ทั้งหมดนี้คือคู่มือของนักลงทุนเทรดทองคำ มือใหม่ที่ควรทราบ เพื่อวางแผนการลงทุนให้เกิดประโยชน์และสร้างผลตอบแทนได้อย่างที่หวังไว้ จะได้เป็นหลักประกันด้านความปลอดภัยในทรัพย์สิน เพราะความไม่แน่นอนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

อยากศึกษาเพิ่มเติม เรารวมมให้ที่นี่แล้ว เทรดทอง  อ่านเลย https://www.keedkean.com/webboard/4/P0040336.html

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.