3 ทริคจับคู่ mens clothing (เสื้อผ้าผู้ชาย) ให้หล่อเท่ด้วยสไตล์มินิมอล

-A A +A
3 ทริคจับคู่ mens clothing (เสื้อผ้าผู้ชาย) ให้หล่อเท่ด้วยสไตล์มินิมอล

3 ทริคจับคู่ mens clothing (เสื้อผ้าผู้ชาย) ให้หล่อเท่ด้วยสไตล์มินิมอล

3 ทริคจับคู่ mens clothing (เสื้อผ้าผู้ชาย) ให้หล่อเท่ด้วยสไตล์มินิมอล

“สไตล์มินิมอล” เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินคำนี้กันบ่อย ๆ เพราะเป็นคำที่ใช้ทั้งในวงการแต่งบ้าน รวมถึงวงการแฟชั่น ซึ่งสไตล์มินิมอลในวงการแฟชั่นนับเป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งสำหรับหนุ่ม ๆ และสำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าเทรนด์การแต่งกายสไตล์มินิมอลคืออะไร และมีเทคนิคการแมทช์ mens clothing (เสื้อผ้าผู้ชาย) อย่างไรบ้าง วันนี้เราจะพาหนุ่มแฟชั่นนิสต้าไปทำความรู้จักสไตล์นี้กันให้มากขึ้น

ทำความรู้จักสไตล์มินิมอล

“น้อยแต่มาก เรียบแต่ดูดี” คำนี้น่าจะนิยามความเป็นมินิมอลได้ใกล้เคียงที่สุด เพราะการแต่งกายสไตล์นี้เน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์ทุกอย่างให้เรียบง่าย ดีไซน์ mens clothing (เสื้อผ้าผู้ชาย) เน้นความคลาสสิก พูดง่าย ๆ คือ การแต่งกายที่ “ไม่เยอะ” แต่กลับให้ลุคเท่ดูดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ

3 ทริคการแต่งตัวให้หล่อเท่ในแบบมินิมอล

1. เลือกโทนสีมินิมอลเข้าไว้

กฎข้อแรกของการแต่งกายสไตล์มินิมอลคือการคุมโทนสีเสื้อผ้า ซึ่งสีที่สะท้อนความเป็นมินิมอลอย่างชัดเจนที่สุด คือ สีดำ สีขาว และสีเทา แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่ม ๆ สามารถเพิ่มเติมสีอื่นเข้าไปได้ ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำตาล สีครีม สีเบจ เป็นต้น โดยขอให้เลี่ยงสีฉูดฉาด เพราะจะไม่เข้ากับสไตล์มินิมอลนั่นเอง

2. ดีไซน์เรียบ ๆ ยังไงก็รอด

ใครที่เป็นแฟชั่นนิสต้าที่ชอบใส่เสื้อผ้าดีไซน์แปลกแหวกแนวอาจจะไม่ชอบใจสไตล์มินิมอลเท่าไหร่ เพราะสไตล์มินิมอลเน้นการเลือกใส่เสื้อผ้าดีไซน์เรียบ ๆ ไม่หวือหวา เช่น t shirt (เสื้อยืด) สีขาวธรรมดาจับคู่กางเกงขายาวสีกรมท่าและรองเท้าสีเข้ม หรือหากเป็นลุคสุดเนี้ยบอาจเลือกแมทช์ระหว่างเสื้อเชิ้ตสีขาวจับคู่กับเสื้อสูทสีดำและกางเกงสีดำ เป็นต้น 

3. แต่งแต้มลวดลายได้เล็กน้อย

แม้ว่าการแต่งกายสไตล์มินิมอลจะเน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก แต่ถึงอย่างนั้นก็สามารถมีลวดลายได้เล็กน้อย โดยลวดลายของสไตล์มินิมอลจะเน้นลวดลายทรงเรขาคณิต เช่น เสื้อเชิ้ตสีขาว แต่งกระดุมเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมสีดำ หรือ t shirt (เสื้อยืด) สีขาว แต่งลายสามเหลี่ยมจาง ๆ โดยจะเห็นได้ว่าแม้สไตล์มินิมอลจะมีลวดลายปนอยู่ได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เน้นลวดลายมากจนเกินไป

จะเห็นได้ว่าการแมทช์ mens clothing (เสื้อผ้าผู้ชาย) สไตล์มินิมอลได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นการแต่งกายแบบน้อย ๆ แต่ครีเอทลุคออกมาได้เท่และน่าประทับใจมาก ใครที่อยากเปลี่ยนลุคมาเป็นหนุ่มมินิมอล อย่าลืมนำเทคนิคเหล่านี้ไปแต่งตาม ไม่แน่คุณอาจกลายเป็นสาวกสไตล์มินิมอลคนต่อไปก็เป็นได้

 

สำหรับใครที่สนใจ mens clothing , printed t shirts จาก H&M สามารถตามเข้าไปดูต่อกันได้ที่ H&M Clothing Store กดที่ข้อความหรือลิ้งค์ได้เล้ยย https://th.hm.com/men/shop-by-product/jackets-coats/trench-coats.html

 

ลิงค์อ้างอิง

https://shopspotter.in.th/content/minimal-style-men

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.