หลังคา apvc คืออะไร โดดเด่นอย่างไรบ้าง?

-A A +A
หลังคา apvc คืออะไร โดดเด่นอย่างไรบ้าง?

หลังคา apvc คืออะไร โดดเด่นอย่างไรบ้าง?

หมวดบทความ: 

หลังคา APVC หรือ Acrylic Polyvinyl Chloride คือหลังคาที่พัฒนาด้วยวัสดุจากพลาสติกที่มีส่วนผสมของอะคริลิก และ พีวีซี (PVC) มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในการกันความร้อน และ กันเสียงรบกวน รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพ ความคงทน ต่อสภาพอากาศที่หนักหน่วง เช่น แดดจัด พายุฝน ลมกรรโชกแรง

คุณสมบัติเด่น

1. ป้องกันความร้อน ทนต่อแสง UV   

   วัสดุ APVC มีคุณสมบัติทนทานต่อแสงแดด และ กันผลกระทบจากรังสี UV ได้ดีมาก ลดความร้อนใตัวอาคาร ลดอุณหภูมิให้เย็นลงได้มากกว่าหลังคาทั่วไป

2. น้ำหนักเบา 

   หลังคาชนิดนี้ มีน้ำหนักเบากว่าวัสดุอื่นอย่างเหล็ก หรือ กระเบื้อง ทำให้สะดวกในการติดตั้งและไม่เพิ่มภาระรับน้ำหนักต่อโครงสร้างของอาคารบ้านเรือน

3. กันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี

   เนื่องจากเป็นหลังคาที่ออกแบบให้มีหลายชั้น หลังคา APVC จึงมีคุณสมบัติเพิ่มเติมในการช่วยลดเสียงจากภายนอกได้ดี โดยเฉพาะเสียงฝนตกหนัก ลมพัดแรง

4. ทนทานต่อการกัดกร่อน

   หลังคา APVC ทนทานต่อการกัดกร่อนจากสารเคมี ความชื้น และสภาพอากาศที่เป็นกรดหรือเกลือ เช่น ในพื้นที่ใกล้ทะเล หรือพื้นที่ที่มีมลพิษสูง พื้นที่ระแวกโรงงานอุตสาหกรรม

5. ติดตั้งง่าย ใช้เวลาน้อย

 การออกแบบของแผ่นหลังคา APVC ทำมาให้ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว มีความยืดหยุ่นสูง ทนต่อการหักงอ ช่วยลดเวลาติดตั้ง และ ลดค่าแรงการติดตั้ง

6. มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน 

   ตัววัสดุที่ทนทานต่อสภาพอากาศและการกัดกร่อน เป็นปัจจัยทำให้หลังคา APVC มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทนทาน แม้ว่าจะไม่ได้ดูแลรักษาอย่างสม่ำเสมอ จึงไม่ต้องกังวลว่าหลังคาจะผุพังง่ายๆ

สิ่งปลูกสร้างทุกแบบสามารถใช้หลังคา APVC ได้ดีเหมือนๅกัน เช่น โรงงานอุตสาหกรรม โกดังสินค้าอาคารพาณิชย์ บ้านเรือนในเขตร้อน ฟิตเนส สนามกีฬาในร่ม เป็นต้น

หลังคา APVC เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ต่ออาคารและสิ่งปลูกสร้าง นอกจากหลังคาชนิดนี่จัสามารถป้องกันความร้อนและเสียงได้ดี ก็ยังมีความทนทานต่อสถาพแวดล้อม และ สารเคมี ความคงทน และ อายุการใช้งานก็สูง เรียกว่าคุ้มค่าในระยะเริ่มแรก และ ระยะยาวเลยล่ะครับ

อ่านต่อได้ที่ หลังคา apvc คืออะไร โดดเด่นอย่างไรบ้าง?

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.