10 คลีนซิ่งบาล์ม แนะนำ ผิวสะอาดไม่เหลือสิ่งตกค้าง

-A A +A
10 คลีนซิ่งบาล์ม แนะนำ ผิวสะอาดไม่เหลือสิ่งตกค้าง

10 คลีนซิ่งบาล์ม แนะนำ ผิวสะอาดไม่เหลือสิ่งตกค้าง

            การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโฟมเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอแล้วในปัจจุบันนี้ เพราะสิ่งสกปรกตกค้างจำเป็นต้องทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ซึ่งคลีนซิ่งบาล์ม หรือ cleansing balm จึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างให้หลุดออกอย่างหมดจด ช่วยย้ำความมั่นใจให้ผิวหน้าสะอาด ซึ่งวันนี้เราก็มี 10 ยี่ห้อคลีนซิ่งบาล์มมาบอกต่อ ใครที่ไม่รู้จะใช้ คลีนซิ่งบาล์มยี่ห้อไหนดี รีบมามุงดูกันได้เลย

 

            1. แบร์แอนด์บลิซ เค.โอ คอมบูชะ โอเมก้า ดีพ คลีนซิ่ง บาล์ม

            ผลิตภัณฑ์ คลีนซิ่งบาล์ม เนื้อกำมะหยี่ละลายไวภายใน 20 วินาที อ่อนนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งยังมีไขมันโอเมก้าและเซราไมด์ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว

 

            2. มิซึมิ 3-in-1 เมลท์ อเวย์ คลีนซิ่ง บาล์ม

            คลีนซิ่งบาล์ม  3-in-1 ทำความสะอาด บำรุง และกักเก็บความชุ่มชื้น อ่อนโยน สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน อุดมไปด้วยสารบำรุงผิว 34 ชนิด ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญปราศจากสารระคายเคืองผิว 12 ชนิด อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

 

            3. banilaco คลีนซิ่งบาล์ม Zero บานิลาโค คลีน อิท ซีโร่ คลีนซิ่ง บาล์ม ออริจินอล

            คลีนซิ่งบาล์มจาก แบรนด์ banilaco ชื่อดัง สูตรออริจินอล ใครไม่รู้จะใช้ คลีนซิ่งบาล์มยี่ห้อไหนดี ต้องลองตัวนี้ เพราะเป็นสูตร All in one ที่ช่วยลบเครื่องสำอางได้หมดจด อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

 

            4. วาย.โอ.ยู เจนเทิล คลีน ดีพ คลีนซิ่ง บาล์ม-โคโค่เมลท์

            คลีนซิ่งบาล์มสูตรอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิกจากฝรั่งเศส สารสกัดจากใบบัวบก น้ำมันโจโจ้บา น้ำมันเปลือกส้ม และวิตามิน E และ B5 ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดีและชุ่มชื้น

 

            5. บิเฟสต้า คลีนซิ่ง บาล์ม ไบรท์อัพ

            คลีนซิ่งบาล์มที่มี Tangerine Extract ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างล้ำลึก ไม่มีน้ำหอม สีสังเคราะห์ แอลกอฮอล์ และพาราเบน อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว

 

            6. Za Melting cleansing balm

            ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งบาล์มที่เปลี่ยนเป็นเนื้อออยล์เมื่อโดนน้ำ ทำความสะอาดได้หมดจด พร้อมมีส่วนผสมของน้ำมันมะกอก น้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันโจโจ้บา และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น น่าใช้สุด ๆ

 

            7. คลีนซิ่งนีเวีย ไมเซลแอร์ ออกซิเจน บูสท์ เพิร์ล ไวท์

            นอกจากคลีนซิ่งบาล์ม คลีนซิ่งนีเวีย สูตรน้ำก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากให้ลอง เช็ดเครื่องสำอางสะอาดหมดจด เพราะมีไมเซร่าช่วยขจัดสิ่งสกปรกฝังลึกตามรูขุมขน พร้อมมี White Pearl Extract และ licorice ที่ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส

 

            8. Beauty of Joseon Radiance Cleansing Balm

            คลีนซิ่งบาล์มเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ทำความสะอาดอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ที่สำคัญมีส่วนผสมของรำข้าว และสารสกัดจากธัญพืช ช่วยเสริมปราการผิวและบำรุงผิวให้สุขภาพดี

 

            9. NEEDLY Mild cleansing balm

            คลีนซิ่งบาล์มเมื่อโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นเนื้อออยล์ ทำให้ซอกซอนทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง ไขมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกได้ดี แถมยังมีสารสกัดน้ำหมักพืช 6 ชนิด ช่วยบำรุงไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

 

            10. คลีนซิ่งการ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ซาลิไซลิค บีเอชเอ

            คลีนซิ่งการ์นิเย่ สูตรน้ำ มีซาลิไซลิคและบีเอชเอ ช่วยขจัดคราบไขมันและสิ่งสกปรกในรูขุมขนอย่างหมดจด อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว นอกจากนั้นยังมีวิตามินซีช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

            ใครที่ยังไม่รู้จะหาตัวช่วยทำความสะอาดผิวเป็น คลีนซิ่งบาล์มยี่ห้อไหนดี รีบจดเช็กลิสต์เป็นไอเดียไปหามาใช้ตามกันดูได้ที่ watson online ตอนนี้มีจัด โปรวัตสัน จัดเต็มความคุ้มที่พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ เข้าไปดูได้เลยที่นี่

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.