ชี้เป้า 10 มาร์คหน้า ตัวปังมาแรงประจำปี

-A A +A
ชี้เป้า 10 มาร์คหน้า ตัวปังมาแรงประจำปี

ชี้เป้า 10 มาร์คหน้า ตัวปังมาแรงประจำปี

การมาร์คหน้าทุกวัน ช่วยดูแลผิวได้ล้ำลึกมากกว่าการใช้สกินแคร์ เพราะสารสกัดที่อยู่ในแผ่นมาสก์หน้านั้นมีความเข้มข้นสูงมาก เรียกได้ว่าสูงกว่าสกินแคร์ทั่วไปอยู่หลายเท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดีกว่า เร่งด่วนกว่า และเห็นผลลัพธ์ได้ไวกว่า วันนี้เรามี 10 ผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าตัวปังปี 2024 มาแนะนำ เอาไว้ให้เพื่อน ๆ ได้ มาร์คหน้าทุกวัน ดูแลผิวได้ไม่ซ้ำ 10 วัน 10 แผ่นไปเลย

 

  1. rojukiss โรจูคิส ไวท์ พอร์เลส ไฮโดรเจล มิเนอรัล มาสก์

            ผลิตภัณฑ์มาสก์เพื่อผิวเรียบเนียน เพราะเป็นสูตรเติมเต็มความชุ่มชื้นและช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ด้วยแร่ธาตุบำรุงผิว 7 ชนิดจากธรรมชาติ ฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส

  1. Banobagi บาโนบากิ ไฟนอล สลีปปิ้งมาส์ก ไวท์เทนนิ่ง

            บาโนบากิมาส์ก สูตรผิวกระจ่างใสที่มีเทคโนโลยี Double Trapping พัฒนาขึ้นโดยแพทย์ผิวหนัง มาพร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติอย่างกิงโกะพลัสและวิตามินซี VC-IP ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ กระ ฝ้า และจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  1. rojukiss โรจูคิส ไฟโต-เรตินอล 10 เอ็กซ์ ทรีตเมนต์ มาสก์

            แผ่นมาสก์หน้าที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวเข้มข้นจึงช่วยชะลอความเสื่อมของผิว ยกกระชับผิวให้เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยให้จางลง และช่วยเสริมความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟูสุขภาพดี

  1. Real Barrier เรียล แบริเออร์ อควา ซูทติ้ง ครีม มาสก์

            แผ่นมาสก์ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิคและสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอักเสบระคายเคืองผิว รวมทั้งยัง ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

  1. Banobagi บาโนบากิ ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาสก์ ไบร์ทเทนนิ่ง

            บาโนบากิมาส์ก ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการกักเก็บวิตามินบำรุงผิวกว่า 59,000 ppm ในรูปแบบของไลโปโซม ทำให้สามารถนำพาสารบำรุงซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จึงช่วยเผยผิวที่ดูเปล่งประกายได้อยู่เสมอ

  1. Leaders ลีดเดอร์ เอสเซนเชียล วิตามิน บี มาสก์

            แผ่นมาสก์ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้กับผิว สามารถใช้เป็น สลีปปิ้งมาส์ก ก่อนนอนจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านได้ตลอดคืน ด้วยมีส่วนผสมของวิตามินบี อควาซิล บีเทน และอควาลิเซีย ช่วยลดการขาดน้ำของผิว ให้ผิวฉ่ำน้ำเปล่งประกายความสดใสสุขภาพดี

  1. Watsons วัตสัน โกลด์ กีวี ไวท์เทนนิ่ง มาสก์

            แผ่นมาสก์ที่มีสารสกัดจากผลกีวี ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิวและช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส ที่สำคัญแผ่นมาสก์ผลิตจากเยื้อไผ่จึงมีความยืดหยุ่นและอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

  1. Faith in Face เฟธ อิน เฟซ ไอ แอม ออลเวย์ส ไบรท์ เพิร์ล เซลลูโลส ชีท มาสก์

            แผ่น มาร์คหน้า ไข่มุก “เพิร์ล เซลลูโลส” เนื้อเนียนแนบกับผิวได้สนิท จึงช่วยให้สารบำรุงในแผ่นมาสก์ซึมลึกลงสู่ผิวได้ดี อุดมไปด้วยคุณค่าของไนอะซินาไมด์ผสานเข้ากับสารสกัดจากดอกมาลโลว์ ดอกคาวสลิพ และเลมอนบาล์ม ช่วยฟื้นฟูผิว ลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำต่าง ๆ ให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  1. Some By Mi ซัม บาย มีเรียล สเนล สกิน แบริเออร์ แคร์ มาสก์

            แผ่น มาร์คหน้า ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน ระคายเคืองผิว และรูขุมขนกว้าง ให้ผิวกลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น

  1. Mille มิลเล่ สเนล คอลลาเจน เจลลี่ เซรั่ม มาสก์ ชีท

แผ่นมาสก์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดเมือกหอยทากผสานเข้ากับสารสกัดคาเฟอีน ช่วยซ่อมแซมและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เหมาะใช้เป็น สลีปปิ้งมาส์ก เพื่อฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นและเนียนใสขึ้นยามค่ำคืน

           

สั่งซื้อที่มาร์คหน้า ของ Watsons ทั้ง 10 นี้ ได้แล้วที่ วัตสันออนไลน์ พร้อมรับ โปรวัตสัน ลดไม่อั้นกระหน่ำแบบจุก ๆ เข้าไปช้อปกันให้คุ้มได้เลย ที่นี่

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.