ชี้เป้า 5 คอลลาเจนบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง

-A A +A
ชี้เป้า 5 คอลลาเจนบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง

ชี้เป้า 5 คอลลาเจนบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง

วันนี้เรามีตัวช่วยสุดปังมาฝากนั่นก็คือ 5 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนผิวขาว คุณภาพดีดูเเลตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก แถมยังช่วยเรื่องการบำรุงเส้นผม เล็บ และข้อกระดูกได้อีกด้วย

โดนัท คอลลาเจน
ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนชนิดชงดื่ม อุดมไปด้วยสารสกัดคอลลาเจนจากปลา 4,500 มิลลิกรัมจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่และวิตามินซีช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทั้งยังมีวิตามินอี แอล-ซิสเทอีน และโคเอนไซม์คิวเท็นช่วยฟื้นบำรุงปรับสมดุลผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้ผิวเต่งตึงยกกระชับและเรียบเนียนดูอ่อนกว่าวัย

อมาโด้ คอลลิจิ คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ พลัส วิตามินซี
ผลิตภัณฑ์ คอลลาเจนอมาโด้ ชนิดไตรเปปไทด์จากปลาทะเล 160,000 มิลลิกรัม มาพร้อมกับวิตามินซีเข้มข้น และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความหย่อนคล้อยเหี่ยวย่นของผิว ทำให้ผิวเต่งตึงยกกระชับ ที่สำคัญยังมีคอลลาเจนชนิดที่ 2 ช่วยบำรุงข้อต่อและกระดูก ชงง่ายไม่มีกลิ่นคาว

คอลลี่ ไลโคปิน พลัส คอลลาเจน
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลี่คอลลาเจน 6,500 มิลลิกรัม มาพร้อมวิตามินซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว ทำให้ผิวเนียนเรียบและเต่งตึงไม่หย่อนคล้อย ลดเลือนความหมองคล้ำให้สีผิวขาวใสสม่ำเสมอ นอกจากนั้นยังมีสังกะสีช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและป้องกันการเกิดสิวได้

เรียล อาบาโลน คอลลาเจน เปปไทด์
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนเปปไทด์บริสุทธิ์ 100,000 มิลลิกรัม  จากเกล็ดปลาธิลาเพียนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกับผงหอยเป๋าฮื้อจากประเทศฝรั่งเศส ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ไว มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยบำรุงผิวพรรณ บำรุงผม เล็บ ข้อต่อ และกระดูกให้แข็งแรงขึ้น ที่สำคัญเลยคือไม่มีกลิ่นคาว ละลายไว

ชาเม่ คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ พลัส ไรท์ เซราไมด์
ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน 7,000 มิลลิกรัม ที่มาพร้อมกับเซราไมด์จากพืช 3 ชนิด ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมลดการอักเสบของสิวและป้องกันผิวจากแสงแดดได้ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 16 ชนิด ที่สำคัญ ไม่มีไขมันและน้ำตาล
    
หากคุณอยากมีผิวสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกแนะนำไปหาซื้อได้ที่ วัตสันออนไลน์ ซึ่งมีการจัดแคมเปญ วัตสันโปร โมชั่นโดน ๆ กันเรื่อย ๆ เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าให้คุณ เพียงเข้าไปเลือกสินค้ากันได้ที่ https://www.watsons.co.th/  นอกจากคอลลาเจนเเล้ว ทางวัตสันยังมี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Vistra grapeseedจากวัตสัน วิสทร้าสารสกัดจากเมล็ดองุ่น grapeseed 60 มก. 30 แคปซูลและ ไฟเบอร์มะนาวจากวัตสัน ไฟเบอร์มะขามจากวัตสัน โดยไฟเบอร์มะนาวจากวัตสันและ ไฟเบอร์มะขามจากวัตสัน มีทั้งหมด 10 ซอง/กล่อง ราคา 369 บาท

ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/โดนัทคอลลาเจน-4-500-มิลิกรัม-กล่อง-15-ซอง/p/BP_252870
https://www.watsons.co.th/colligi-collagen-คอลลิจิ-คอลลาเจน-ไตรเปปไทด์-พลัส-วิตามินซี-160-กรัม/p/BP_294793
https://www.watsons.co.th/คอลลี่-ไลโคปิน-พลัส-คอลลาเจน-6500-มิลลิกรัม-15-ซอง/p/BP_265227
https://www.watsons.co.th/เรียล-อาบาโลน-ผสม-คอลลาเจน-เปปไทด์-100000-มก.-บรรจุ100กรัม/p/BP_290047
https://www.watsons.co.th/ชาเม่-คอลลาเจน-ไตรเปปไทด์-พลัส-ไรท์-เซราไมด์-10-ซอง/p/BP_292653
 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.