เคล็ดลับการเลือก polo shirt สำหรับหนุ่ม ๆ ให้ใส่ออกมาแล้วดูดีมีสไตล์

-A A +A
เคล็ดลับการเลือก polo shirt สำหรับหนุ่ม ๆ ให้ใส่ออกมาแล้วดูดีมีสไตล์

เคล็ดลับการเลือก polo shirt สำหรับหนุ่ม ๆ ให้ใส่ออกมาแล้วดูดีมีสไตล์

เคล็ดลับการเลือก polo shirt สำหรับหนุ่ม ๆ ให้ใส่ออกมาแล้วดูดีมีสไตล์

เมื่อพูดถึงเสื้อของผู้ชายที่เป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คน หนึ่งในเสื้อที่หนุ่ม ๆ มักจะมีติดตู้ไว้นั้นคงหนีไม่พ้น linen shirts และ polo shirt (เสื้อโปโล) รวมอยู่ด้วย เพราะนี่คือเสื้อสุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมานาน และความนิยมของโปโลทำให้ หลายคนมักจะหาซื้อเป็นเจ้าของ โดยวันนี้เราก็มีเคล็ดลับการเลือกเสื้อประเภทนี้มาฝาก เพื่อให้หนุ่ม ๆ ได้สวมใส่เสื้อที่สบายและครีเอทลุคออกมาได้ดูดีทุกวันอีกด้วย

เทคนิคการเลือก shirts for men (เสื้อผู้ชาย) ประเภทนี้นั้น ที่จริงไม่ได้แตกต่างจากการเลือกเสื้อผ้ารูปแบบอื่น ๆ เท่าไหร่นัก สิ่งสำคัญคือการคำนึงเรื่องขนาดเสื้อผ้า โดยควรเลือกแบบพอดีตัว ไม่คับจนดูน่าอึดอัดหรือใหญ่จนดูรุ่มร่าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใส่โปโล น้อยมากที่จะเห็นเลือกใส่แบบโอเวอร์ไซส์ เพราะฉะนั้นแนะนำให้เลือกแบบใส่สบายและขนาดกำลังดีจะดีที่สุด

เรื่องขนาดเสื้อที่ว่าสำคัญแล้ว เรื่องความยาวก็สำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน หากเลือกใส่ด้านในกางเกงอาจไม่ต้องกังวลความยาวเสื้อเท่าไหร่นัก แต่หากไม่ต้องการใส่ทับด้านใน แน่นอนว่าควรเลือกความยาวที่เหมาะสม นั่นคือ ความยาวปิดหัวเข็มขัด เพราะหากความยาวน้อยกว่านี้อาจทำให้ดูสั้นเกินไปสำหรับคุณหนุ่ม ๆ ได้

นอกจากขนาดและความยาว ซึ่งมีส่วนสำคัญในการใส่เสื้อประเภทนี้แล้วออกมาดูดี อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นคือ การเลือกใส่ให้เหมาะสมกับโอกาส โดยโปโลได้เปรียบเรื่องนี้มาก เพราะเป็นเสื้อที่สามารถใส่ได้ทั้งในวันชิล ๆ เหมือนกับ printed t shirts from H&M และวันที่ต้องการความเป็นทางการขึ้นมาอีกหน่อย

การใส่โปโลให้ชิลแต่ยังคงไว้ซึ่งความดูดี เทคนิคคือการแมทช์กับท่อนล่างที่เป็นกางเกงขาสั้น โดยกางเกงควรมีขนาดพอดีกับรูปร่าง และมีความยาวประมาณหัวเข่า สำหรับรองเท้าอาจเลือกใส่รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าแตะก็ได้ เพียงเท่านี้ก็ครีเอทลุคสุดชิลได้แบบง่าย ๆ แล้ว

ไม่เพียงแต่การใส่โปโลในวันชิล ๆ เท่านั้นถึงเท่ได้ เพราะโปโลยังสามารถครีเอทลุคกึ่งทางการได้อีกด้วย วิธีง่าย ๆ คือการเลือกสีเสื้อ เช่น สีขาว สีดำ สีกรมท่า สีน้ำตาล โดยโทนสีเหล่านี้เป็นโทนสีคลาสสิกที่ทำให้ลุคดูสุภาพ จากนั้นสวมทับด้วยเสื้อสูทกึ่งทางการสีดำ สำหรับท่อนล่างแนะนำให้ใส่เป็นกางเกงขายาว หรือรองเท้าหุ้มส้นตามเหมาะสม เชื่อหรือไม่ว่าเพียงสวมทับด้วยสูทสีดำก็สร้างลุคที่เนี้ยบและสุภาพยิ่งขึ้นได้แล้ว

สำหรับคุณผู้ชายท่านไหนที่กำลังมองหาเสื้อ polo shirt แต่ยังไม่เจอแบบที่ถูกใจ หรือไม่รู้ว่าจะนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์อย่างไรดี ก็สามารถนำเทคนิคเหล่านี้ไปเลือกใช้ได้ รับรองว่าคุณจะได้ครีเอทลุคที่น่าสนใจ ๆ อีกเพียบ

ลิงค์อ้างอิง

https://hayatshirt.com/mens-polo-shirt/

https://th.hm.com/men/shop-by-product/t-shirts-vests/polo.html

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.