รวม 5 ครีมลดรอยแผลเป็นจากสิว แผลเป็น แผลสด

-A A +A
รวม 5 ครีมลดรอยแผลเป็นจากสิว แผลเป็น แผลสด

รวม 5 ครีมลดรอยแผลเป็นจากสิว แผลเป็น แผลสด

ครีมหรือ ยาทาแผลเป็น เป็นอีกดัวเลือกที่ช่วยจัดการกับร่องรอยที่เกิดจากสิว การอักเสบ หรือแผลต่าง ๆ โดย ครีมทาแผลเป็นหาซื้อได้ไม่ยาก แต่สำหรับ ครีมทาแผลเป็น ที่ขึ้นชื่อว่าช่วยจัดการกับปัญหาได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งยังมีราคาสบายกระเป๋านั้นต้องยกให้ 5 ผลิตภัณฑ์เด็ดต่อไปนี้ 

เพียวริก้าส์ ดราก้อน บลัด สกาเจล
puricas เป็นเจลที่มีส่วนผสมสำคัญมาจากสารสกัด ดราก้อนบลัด กับสารสกัดจากหัวหอม ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก และผักบุ้งทะเล  มีคุณสมบัติช่วยฟื้นคืนสภาพผิวที่เป็นรอยแผลเป็นหรือมีจุดด่างดำจากสิว  ซึ่งไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง ทั้งยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ช่วยสมานแผลสดได้ด้วย 

โปรวาเมด สการ์ โซน แอคเน่ 
เป็นอีกผลิตภัณฑ์ โปรวาเมด สำหรับการรักษารอยแผลเป็นที่เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว ด้วยประสิทธิภาพของสารสกัด Allium Cepa เข้มข้นสูงสุด 15% ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว พร้อมกับปรับสีของรอยแผลเป็นให้จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ   ที่สำคัญโปรวาเมดมีกันเเดด และคลีนซิ่งจัดโปร 1 เเถม 1 ในช่วงเดือนนี้
 
มีเดอม่า อินเท้นส์ เจล
เนื้อเจลของ Mederma Intense ฟื้นฟุและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยสมานและรักษารอยแผลเป็น หากต้องการให้เจลทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเต็มที่ควรนวดเนื้อเจลบริเวณรอยแผลเป็นทุกครั้งที่ทา 

เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า เจล
เจล ลดรอยแผลเป็น ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ผสานเข้ากับนวัตกรรม CPX มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยให้รอยแผลเป็นนุ่มขึ้นและยุบตัวลง โดยใช้ได้กับรอยแผลเป็นจากการผ่าตัด ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก รวมถึงรอยแผลและจุดด่างดำจากสิว 

ฮีรูดอย 
เป็น ยาทาแผลเป็น ที่สามารถใช้สำหรับการรักษารอยแผลเป็นทุกรูปแบบทั้งไฟไหม้ รอยสิว รวมถึงแผลใหม่เพิ่งตกสะเก็ดหากใช้ฮีรูดอยทันทีจะทำให้รอยแผลเป็นจางลงเร็วมาก ส่วนแผลเป็นที่เคยเป็นก้อนแข็งก็จะค่อย ๆ อ่อนนุ่มขึ้น

ผลิตภัณฑ์ ลดรอยแผลเป็น ทั้ง 5 ยี่ห้อนี้มีราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น และยังสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทาง วัตสันออนไลน์ ที่เว็บไซต์ www.watsons.co.th และยังจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายจาก โปรโมชั่นวัตสัน ที่จะช่วยให้ทุกการใช้จ่ายคุ้มค่ามากขึ้น นอกจากนี้ยังหาซื้อ JULA'S HERB โปรวาเมด และ หิมาลายา ได้ที่วัตสัน โดย JULA'S HERB มีทั้งเซรั่มและกันเเดดหน้า และหิมาลายา มีอายครีม ลิปบาล์มและเจลลล้างหน้า ลดราคาอยู่หาซื้อสินค้าคุณภาพดีมาใช้ได้

ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/มีเดอม่า-อินเท้นส์-เจล-20-กรัม/p/BP_276189 
https://www.watsons.co.th/dermatix-ultra-gel-5-g/p/BP_280658?gclid=Cj0KC...
https://www.watsons.co.th/โปรวาเมด-สการ์โซนแอคเน่-5-กรัม/p/BP_270003?gclid=Cj0KCQjwhLKUBhDiARIsAMaTLnGnpgaL5BtT7XWfSl3VFhvKo2VUPhGNtZtfO7nlvkdKxZeYdZKu34gaAsCvEALw_wcB
https://www.watsons.co.th/เพียวริก้าส์-ดราก้อน-บลัด-สการ์-เจล-20-กรัม/p/BP_298248
https://www.provamed.co.th/product/scarzone-ultra/
https://bestreview.asia/best-scar-reduction-cream/ 
https://dermatix.co.th 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.