แนะนำ 7 อันดับ เจลแต้มสิว รักษาสิวยุบไวใช้แล้วปัง

-A A +A
แนะนำ 7 อันดับ เจลแต้มสิว รักษาสิวยุบไวใช้แล้วปัง

แนะนำ 7 อันดับ เจลแต้มสิว รักษาสิวยุบไวใช้แล้วปัง

สิวบุกทีไรเป็นกังวลและหมดความมั่นใจทุกที วันนี้เรามี 7 ผลิตภัณฑ์ครีมและ เจลแต้มสิว ยี่ห้อดังมาแรง ที่คนเป็นสิวง่ายทุกคนควรมีติดบ้านไว้ เพราะเอาอยู่หมดไม่ว่าจะสิวแบบไหน และยังช่วยให้สิวหายไวแบบไม่ทิ้งรอยแผลเป็นอีกด้วย ส่วนจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างติดโพลแนะนำบ้างไปดูกัน

 

  1. เวอริเต้ แอคเน่ เคลียริ่ง ครีม

ผลิตภัณฑ์ครีมทารักษาสิวที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิกและ Zinc PCA ช่วยละลายหัวสิวและลดสิ่งอุดตันตามรูขุมขน พร้อมเร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้สิวยุบตัวลงได้ไวโดยไม่ทิ้งรอยแผล แถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย

  1. จุฬาเฮิร์บ แมริโกลด์ แอคเน่ เจล

ผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิวเนื้อใส บางเบา ไม่เป็นคราบขาว ทาแล้วซึมลึกลงจัดการกับปัญหาสิวทันที ช่วยให้สิวยุบไว เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกดาวเรืองและกรดผลไม้อ่อน ๆ อย่าง AHA และ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้สิวยุบตัวได้ไว

  1. สมูท อี แอคเน่ ไฮโดรเจล แม็กซิมัม สเตรง

เจลแต้มสิวสมูทอีที่มีส่วนผสมของ Hydrocrosspolymer Salicylic Acid ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขน และกำจัดเชื้อสิวได้แบบสิ้นซาก ส่งผลให้สิวแห้งและยุบตัวได้เร็ว โดยไม่ทำให้อักเสบแสบแดงและไม่ทิ้งร่องรอยของสิวไว้

  1. เทริธเดย์ ทีทรี แอคเน่ เจล

ผลิตภัณฑ์เจลรักษาสิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Melaleuca Alternifolia หรือน้ำมันจากใบทีทรี มีประสิทธิภาพขึ้นชื่อเรื่องการขจัดแบคทีเรียและยับยั้งการเกิดสิว อีกทั้งช่วยให้สิวยุบตัวได้ไวอีกด้วย

  1. เมนโทลาทั่ม แอคเน่ ซิลลิ่ง เจล แอคเน่ ทรีทเมนท์ เจล

เจล ยาทาสิว สูตรผสมวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นนุ่มเนียนให้กับผิว ลดการอักเสบแสบแดงของสิว และยังมีสารสกัดจากชะเอมช่วยให้สิวยุบตัวไวไม่อักเสบ แถมยังมี Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดรอยแผลเป็นจากสิวให้จางลงได้

  1. วิกกา สกินแคร์ แอคเน่ มูฟ ครีม

ผลิตภัณฑ์ครีมทาสิวที่มีส่วนผสมของ Retinol ช่วยยับยั้งการเกิดสิว นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากมังคุดช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวแห้งและยุบตัวไว แถมยังมี Salicylic Acid ช่วยลดเลือนรอยจากสิว

  1. โอลด์ ร๊อค แอคเน่ สปอต เจล พลัส

เจล ยาทาสิวอักเสบ ที่ปราศจาก BHA แอลกอฮอล์ และพาราเบน อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง ช่วยให้สิวแห้งและยุบตัวได้ไว

 

หากสนใจผลิตภัณฑ์เหล่านี้และแบรนด์ดัง Himalaya ตามไปช้อปได้ที่ วัตสันโปร เด็ด ๆ สุดคุ้มรออยู่เพียบ อย่างโปร ชิ้นที่ 2 1 บาท รวมไปถึง โปรวัตสัน อื่น ๆ อีกมากมายที่รับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคา

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.